!Google Analytics-->

Cho thuê cây cảnh văn phòng | Cho thuê cây xanh văn phòng | Cho thuê cây xanh | Cho thuê cây cảnh

cho thuê cây cảnh văn phòng | cho thuê cây xanh văn phòng | cho thuê cây xanh | cho thuê cây cảnh

Cho thuê cây xanh văn phòng | cho thuê cây xanh

Bonsai
Bonsai
Tên thường gọi: Cây hoa giấy bonsai hay cây bông giấy bonsai Tên khoa học: Bougainvillia spectabilis Tên tiếng Anh: Bougainvillea , Paper Flower
Họ thực vật: Nyctaginaceae (họ Hoa giấy)
Giá: 0 VND
Chi tiết

Cây hoa giy bonsai có dáng và hoa đp thường dùng trang trí ni tht nhà và sân vườn. Cây cho hoa nhiu và rc sc làm m c khu vườn.

Cây hoa giy có ngun gc t Nam M và còn được gi là cây bông giy hay cây móc diu. Cây bông giy là mt loài cây leo thân g có th đt ti đ cao hơn 10 m. Thân cây có gai ln và cành rũ dài. Các lá hoa giy màu xanh đm, có cung, mc cách. Lá cây hình trái xoan hay thuôn dài (6 – 10 cm chiu dài), đnh nhn, tròn gc.

Hoa giy mc thành mt nhóm gm 3 hoa và lá bc, hình thành cm phn cui ca nhánh. Lá bc xếp hình tam giác, thuôn dài/trng và nhn đu dài khong 3 – 5 cm. Bông hoa giy tht s nh, mi cái gn vào mt lá bc, hình ng phng phn gia.

Hoa giy đp nh lá bc, lá bc ca cây bông giy có nhiu màu, ph biến nht là màu tím ngoài ra còn có các màu đ, màu vàng, màu cam, màu trng. Cây hoa giy cho qu bế tròn, ht màu nâu hung bóng.

Các nhà vườn nước ta gây trng nhiu dng hoa có màu sc khác nhau, khi ghép đ cho trên 1 cây có đ các màu sc ca hoa. Các loi có màu sc khác nhau có th thuc các chng loi khác nhau, hoc có loài riêng r, vì ngun gc lai to không rõ ràng. Và được dùng to dáng bonsai rt đp.

Cây hoa giy bonsai dáng c th, hoa n rc r trang trí sân vườn hay nhà đu đp và bt mt người xem.

Sản phẩm cùng loại
Bonsai

Giá: 0 VND
Bonsai

Họ thực vật: Cupressaceae Giá: 0 VND

HỖ TRỢ ONLINE


Hotline
08-35128997
0909.203.592

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

Giá : 0 VND
Giá : 0 VND

Thống kê

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay16
mod_vvisit_counterHôm qua185